Friday, February 19, 2010

ഋതുക്കള്‍ വഴിതേടി വരുംമുന്‍പേ...


എന്റെ ഹൃദയം വാര്‍ന്നൊഴുകുയാണ് ...
ഒരിക്കല്‍
ഞാന്‍ പറയാന്‍ മറന്ന വാക്കുകള്‍ ഇന്നെന്റെ കണ്ണുകളില്‍,
ഒരായിരം
സായംന്ധ്യകള്‍ നിറം ചാലിച്ച രക്തമായി ഒഴുകുന്നു..
രാത്രി എന്റെ പ്രിയങ്കരികളായ നിശാഗന്ധികള്‍ വിരിഞ്ഞില്ല..
ഇരുളില്‍
ഞാന്‍ വഴി തേടി അലയുന്നു...
പാതിവഴിയില്‍
തല്ലിക്കെടുത്തിയ സ്വപ്‌നങ്ങള്‍,
ശവപറമ്പുകളില്‍ ആത്മാക്കളുടെ അനാഥമായ മുരലുകള്‍ക്കൊപ്പം,
നിശബ്ദതയെ കീറിമുറിക്കുന്നു...
യാത്രയിലുടനീളം ഞാന്‍ എന്റെ കൈകളില്‍ മുറുക്കെ പിടിച്ച തിരിനാളം അണഞ്ഞു...
തുക്കള്‍ വഴിതേടി വരുംമുന്‍പേ...
ശിശിരങ്ങള്‍
ഇലകൊഴിക്കും മുന്‍പേ...
ഞാന്‍
ഓടിമറയട്ടെ......

4 comments:

  1. This is a nice one....angela...keep going....

    ReplyDelete
  2. ചിന്തകള്‍ മനോഹരം....തുടരുക ആശംസകള്‍....ഈ വഴികളില്‍ ഒന്ന് പ്രദക്ഷിണം വയ്ക്കുക..ഇതാ ലിങ്ക്...

    http://ekan.weebly.com/my-literature-blogs.html

    ReplyDelete