Sunday, August 25, 2013

വിടവാങ്ങല്‍


ഒരിക്കല്‍ കൂടി
ഇവിടെയിരിക്കാം നമുക്ക്
കൈകോര്‍ത്തുപിടിച്ച്
തോളോട് തോള്‍ചേര്‍ന്ന്
ഇനി നീ എനിക്കൊപ്പമെന്നാണ് ?
നിന്‍റെ ഹൃദയം
എന്‍റെ ഓര്‍മ്മകളില്‍
ഇനിയെന്നും മിടിക്കും ..
പ്രിയേ നിന്‍റെ
വാര്‍മുടിച്ചുരുളിന്‍ ഗന്ധമെന്‍റെ
പ്രാണനില്‍ എന്നും
നോവോടെ വാസനിക്കും ..
നിറമാര്‍ന്ന പ്രണയജാലകത്തില്‍നിന്നും
ഓര്‍മ്മകളുടെ പുറംതോടിലെയ്ക്ക്
നൂണുകയറും മുന്‍പേ
ഒരു മാത്ര
ഒരു വേളകൂടി
നിന്‍റെ കണ്ണുകളില്‍
എന്നെത്തന്നെ
പ്രതിഷ്ഠിക്കണമെന്ന് മനസ്സ് ...
ഈ നിമിഷങ്ങള്‍
അസ്ത്രങ്ങള്‍ പോലെ
കണ്ണിലും ചെതനയിലും
ഞാന്‍ തറച്ചുവയ്ക്കുകയാണ് ..
ആ വേദനയിലൂടെ
ദിവസങ്ങള്‍ നീങ്ങണം ..
ആരുമറിയാതെ
ആരാരും അറിയാതെ പോകുന്ന
എന്‍റെ സ്വകാര്യദുഖമാണ് നീ ..
ഉത്തരം തേടിയെയെത്താത്ത
അനശ്വരമായൊരു
ചോദ്യചിഹ്നമായി നീ
ഇന്ന് മുതല്‍ എന്നില്‍ ...
നിന്‍റെ നിഴല്‍
എന്‍റെ അരങ്ങില്‍ നിന്നും
പൂര്‍ണ്ണമായി മായുമ്പോള്‍
ഞാന്‍ മരിച്ചെന്നു കരുതുക ...
പിന്തിരിഞ്ഞു നോക്കാതിരിക്കുക ..
നിന്‍റെ ലോകം ഇനിയെത്ര വിശാലമാണ് ..
എങ്കിലും
എന്നെങ്കിലും നീ തിരികെ ,
എന്നിലേയ്ക്ക് നടക്കുകയാണെങ്കില്‍
ഒരു റാന്തല്‍ത്തിരി വെളിച്ചത്തില്‍
നിന്നെ മാത്രമോര്‍ത്ത്,
ഞാനുണ്ടാവും ഇതാ ഇവിടെ ...
അത് വരേയ്ക്കും
പ്രിയപ്പെട്ടവളെ
നിനക്ക് വിട..
ഈ സ്നേഹപ്പന്തല്‍
നിനക്കായ് എന്നുമുണ്ടാവും..

2 comments:

  1. വിടവാങ്ങൽക്കവിത

    നല്ല വരികൾ.

    ശുഭാശംസകൾ...

    ReplyDelete
  2. സ്നേഹപ്പന്തലാണല്ലോ!

    ReplyDelete